Trình tự thực hiện:
* Bước 1. Nộp hồ sơ
Văn phòng thường trú có yêu cầu hoạt động thông tin, báo chí tại các địa phương của Việt Nam chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp hồ sơ tới Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An
- Địa chỉ: Tầng 2 - Khối nhà cơ quan 4, Khu Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh Long An, địa chỉ: Đường Song Hành, Quốc lộ tránh 1A, phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An).
- Thời gian nhận hồ sơ và trả kết quả: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ các ngày lễ, Tết).
* Bước 2. Giải quyết hồ sơ
- Trong thời gian sớm nhất kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ từ Trung tâm Phục vụ hành chính tỉnh, Sở Ngoại vụ tỉnh Long An chuyển hồ sơ đến Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Ngay khi có kết quả, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh chuyển ngay đến Sở Ngoại vụ để trả kết quả đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
* Bước 3. Trả kết quả
Nhận kết quả trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Long An hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích của Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện (EMS) thuộc Tổng công ty bưu chính Việt Nam.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết)
+ Sáng: Từ 7 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút.
+ Chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
|