Vấn đề lỗi thanh toán PayGov trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến "Thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch"

LÊ TRƯỜNG SƠN — lúc 16:44:23 ngày 23/05/2023

Dạ chào cán bộ,

Em gặp vấn đề thanh toán PayGov trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến "Thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch"

Mã hồ sơ: H39.99.99-230523-0025

Em chọn Phương thức thanh toán là: Cổng hỗ trợ thanh toán Quốc gia - PayGov

Nhưng sau khi bấm Thanh toán & nộp hồ sơ thì nhận thông báo là "Chưa map tài khoản PayGov cho Cơ quan!"

Mong cán bộ giúp em hiểu rõ hơn, em xin cảm ơn cán bộ nhiều!

Trả lời

Qua phối hợp với VNPT kiểm tra hồ sơ của bạn theo mã số hồ sơ mà bạn đã cung cấp, thì hồ sơ bạn đang thực hiện nộp vào Bộ phận 1 cửa của UBND phường 2. Hiện tại, cấp xã chưa thanh toán trực tuyến, hồ sơ vẫn còn ở tài khoản của bạn chưa đến bộ phận tiếp nhận. Đề nghị bạn liên hệ số hỗ trợ kỹ thuật của Cổng DVC qua số điện thoại: 0272 3830101 sẽ được hướng dẫn. Trân trọng chào bạn!

Quản trị — lúc 09:17:50 ngày 26/05/2023

Quay lại danh sách câu hỏi